Header Ads Widget

Guvi - Ứng Dụng Book Giúp Việc Theo Giờ Có Tốt Không?

Ứng dụng Guvi cung cấp các tiện ích gia đình vô cùng tiện lợi, trong đó dọn dẹp vệ sinh theo giờ là dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất. Giữa hàng trăm thương hiệu cung cấp dịch vụ này, Guvi đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhờ chất lượng, công nghệ hiện đại và giá cả cạnh tranh hàng đầu.

Guvi - Động lực tiên phong trong việc hiện đại hóa ngành giúp việc tại Việt Nam  

Xuất phát từ nhận thức sâu sắc rằng mỗi người đều cần có thời gian riêng tư để chăm sóc cho bản thân và gia đình, nhưng thường bị hạn chế do khối lượng công việc xã hội và việc nhà luôn hơn 10 tiếng mỗi ngày. Guvi được thành lập với mục tiêu tạo ra nền tảng công nghệ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hiệu quả, an toàn và nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ, tổng vệ sinh sạch sẽ thông qua ứng dụng thông minh của công ty.

Mục tiêu là xây dựng đội ngũ nhân lực dọn phòng chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm đáp ứng nhu cầu công việc nội trợ của cư dân thành thị và nâng cao giá trị của nghề dọn phòng. Công ty luôn hướng đến một cuộc sống tiện nghi, giảm bớt gánh nặng việc nhà cho khách hàng đồng thời đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động. Đây là điều mà Guvi luôn nỗ lực đạt được.

Giá thuê người giúp việc theo giờ khác nhau tùy theo khu vực và giờ làm việc. Hiện “thu nhập của người lao động khoảng 8-12 triệu/tháng. Trước Tết vài ngày, công ty sẽ tăng hỗ trợ thu nhập cho người lao động thêm 20%. Dịp Tết, lương người lao động sẽ được tăng 100%. hơn bình thường nếu công nhân hoàn thành mức lương tối thiểu trong ca tháng đó sẽ có thưởng thêm”, ông Đạt nói.

Hiện đơn vị có nhu cầu bổ sung khoảng 100 lao động thời vụ tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Theo ông Đạt - CEO của Guvi, đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo một số kỹ năng cơ bản để hiểu rõ công việc cần làm. Nhiều khách hàng lo ngại dịch vụ dọn nhà dịp Tết có thể phát sinh một số vấn đề phức tạp nên để đảm bảo an toàn, công ty luôn sàng lọc hồ sơ, giấy tờ của người giúp việc theo mùa.

Dịch vụ giúp việc theo giờ của Guvi tiện lợi như thế nào? 

Tiết kiệm 30% khi thuê người giúp việc theo cách truyền thống

Trong việc chuyển đổi hệ thống hỗ trợ, việc tìm kiếm và lựa chọn người trợ lý thường là một quá trình tốn nhiều thời gian và khó khăn, đồng thời phải đối mặt với môi trường chi phí cao, không thể đảm bảo chất lượng và số lượng dịch vụ.

Việc đặt lịch trở nên đơn giản và chỉ mất chưa đầy 1 phút, tạo ra những hoạt động và hiệu quả bất ngờ cho người dùng, đồng thời tạo sự minh bạch, thuận tiện cho các giao dịch.

Cung cấp tiện ích đa dạng cho khách hàng

Guvi không chỉ cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà cửa mà còn mở rộng sang nấu ăn, tổng vệ sinh, dọn phòng, giặt ghế sofa, thảm, nệm, vệ sinh máy lạnh và nhiều lĩnh vực khác. Thử nghiệm việc sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp trong mọi công việc và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Guvi.

Không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình

Khi thuê người giúp việc theo giờ, các gia đình có thể linh hoạt lựa chọn giờ giấc của người giúp việc sao cho phù hợp với nhu cầu và giờ làm việc của từng thành viên trong gia đình. Dọn vệ sinh theo giờ thường là một lựa chọn linh hoạt và hiệu quả, giúp các gia đình tối ưu hóa thời gian và chỉ tập trung vào những công việc cụ thể, cần thiết.

Linh hoạt thay thế người giúp việc khi cần thiết

Thay đổi người giúp việc theo giờ cho phép khách hàng kiểm tra và đánh giá từng Cộng tác viên, quan sát kỹ năng, hành vi của họ và cách họ tương tác với gia đình.

Tính linh hoạt trong việc thay đổi công việc giúp các gia đình điều chỉnh lịch làm việc để phù hợp với những thay đổi không thường xuyên hoặc thậm chí đột ngột trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của họ.

Trên đây là toàn bộ nội dung dịch vụ hỗ trợ theo lịch trình của Guvi. Với kinh nghiệm vi sinh, sự tận tâm và giá cả hợp lý… bạn chắc chắn có thể có được trải nghiệm tốt nhất bao giờ hết.

Đặt lịch người giúp việc nhanh chóng trên ứng dụng Guvi chỉ chưa đầy 30 giây 

Để sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ của Guvi, người dùng chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản, đầu tiên là tải ứng dụng về điện thoại rồi nhập các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, địa chỉ. Công việc có thể được cung cấp dựa trên yêu cầu của khách hàng như đã ghi trong đơn đặt hàng.

Giá dịch vụ minh bạch và nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Chia sẻ thắc mắc về chi phí dịch vụ, Guvi tự hào đưa ra bảng giá dọn nhà hợp lý với nhiều lợi ích vượt trội đảm bảo sự hài lòng và tiện lợi cho khách hàng như:

- Bảng giá của Guvi được thiết kế minh bạch, rõ ràng, giúp khách hàng hiểu rõ mình cần chi trả những gì.

- Cung cấp nhiều gói dọn nhà khác nhau chia theo diện tích dọn và số lượng phòng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền mà không phải trả những chi phí không đáng có.

- Thường xuyên đưa ra các ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết ​​và các dịp đặc biệt khác.

Bảng giá hiển thị chi tiết trên app chia theo các gói:

- GÓI 2 GIỜ (2 Phòng – 55 m2): 140.000đ – 168.000đ

- GÓI 3 GIỜ (3 Phòng – 85 m2): 160.000đ – 214.000đ

- GÓI 4 GIỜ (4 Phòng – 105 m2): 270.000đ – 310.000đ

Lưu ý:

- Hiện tại chúng tôi đang cung cấp bảng giá dịch vụ vệ sinh theo giờ để tham khảo. Khi nhu cầu tăng cao ở các khu vực đặc biệt, cuối tuần, ngày lễ, v.v., báo giá có thể được điều chỉnh linh hoạt...

- Bảng giá hiện tại chưa bao gồm thuế VAT 8% và có thể thay đổi theo quy định về thuế hiện hành.

- Giá niêm yết chưa bao gồm các tiện ích khác như nấu ăn, ủi đồ,.. Bảng giá cũng sẽ thay đổi khi sử dụng thêm dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Văn phòng TPHCM: 137D đường số 11, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: 105 Luois 7 KĐT Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 27 Trần Lê, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chi nhánh Bình Dương: 27-D4 Đường số 2 (GĐ2), KDC Hiệp Thành 1, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 1900.0027

Email CSKH: cskh@guvico.com

Liên hệ hợp tác: marketing@guvico.com