Header Ads Widget

Vì sao bạn nên mua bộ dụng cụ sửa chữa điện gia đình đa năng để sử dụng?

Xã hội ngày càng phát triển. Trang thiết bị trong gia đình cũng dần trở nên hiện đại và tiện nghi hơn nhiều. Chính vì vậy việc sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị, máy móc dân dụng là vô cùng lớn.

Các thiết bị điện là đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Vật sắm cho mình một bộ dụng cụ điện cũng là cần thiết để sẵn sàng sử dụng. Công việc liên quan đến điện áp khó đảm bảo an toàn nên cần chọn bộ dụng cụ chất lượng, an toàn khi sử dụng. Vậy nên mỗi gia đình cần trang bị cho mình bộ sửa chữa điện đa năng nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi.

Bộ dụng cụ đa năng là gì?

Bộ dụng cụ đa năng là từ để dùng chung cho một tập hợp các loại dụng cụ, đồ nghề có nhiều chức năng khác nhau phục vụ cho việc sản xuất, sửa chữa hay lắp đặt nói chung.

Sản phẩm này rất thích hợp dùng cho các xưởng sản xuất, chế tạo cơ khí, sửa chữa máy móc và đặc biệt là sử dụng cho các gia đình phục vụ các công việc đa dạng của đời sống.

Bộ dụng cụ đa năng sẽ bao gồm nhiều chi tiết, thiết bị có chức năng khác nhau

Bộ dụng cụ sửa chữa điện đa năng Licota

Thông thường, bộ dụng cụ đa năng sẽ bao gồm nhiều chi tiết, thiết bị có chức năng khác nhau. Các chi tiết thông dụng nhất ở các bộ dụng cụ đa năng có thể kể tới như máy cưa, máy khoan, tua vít, ốc vít, dao rọc giấy, kìm, cờ lê,... Tùy vào từng loại bộ dụng cụ đa năng hay ngành nghề mà bộ dụng cụ đó bao gồm những chi tiết nào, chức năng gì,…

Vì sao nên sử dụng bộ dụng cụ sửa chữa đa năng?

Ngày nay, với những tính năng tiện dụng, bộ dụng cụ đa năng có mặt ở mọi nơi, từ trong các gia đình đến các khu xưởng, chế tạo máy,... phục vụ các nhu cầu khác nhau của đời sống, điều này cũng đủ để nói lên tầm quan trọng và sự cần thiết của nó trong mọi mặt của đời sống.

- Giúp cho việc sửa chữa, lắp đặt dễ dàng hơn

Bộ dụng cụ cầm tay tích hợp tất cả công cụ cần thiết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Giúp cho việc sửa chữa, lắp đặt,… các thiết bị, máy móc sinh hoạt trong gia đình trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

- Đáp ứng nhu cầu sửa chữa đa dạng

Bộ dụng cụ thường sẽ có rất nhiều loại, kích thước dụng cụ bạn cần để đáp ứng nhu cầu sửa chữa đa dạng của như từ đơn giản đến chuyên sâu.

Đặc biệt, bộ dụng cụ hỗ trợ phục vụ cho mọi công việc và đáp ứng nhu cầu sửa chữa đa dạng của đời sống, từ các thiết bị đơn giản ở nhà bếp, các thiết bị chiếu sáng đến các thiết bị điện tử, máy móc,… trong các hộ gia đình.

- Thiết kế dễ sử dụng

Thiết kế bộ dụng cụ sửa chữa gia đình thường có thiết kế chắc chắn, tiện lợi, đa năng, thông minh và dễ dàng sử dụng, di chuyển. Đặc biệt sẽ giúp bạn tăng hiệu suất sửa chữa.

- Dễ dàng mang theo

Bộ dụng cụ đa năng được thiết kế tích hợp tất cả các dụng cụ cầm tay cần thiết trong một vali hoặc hộp đựng. Các hộp đựng này đều có tay xách, vì vậy mà có thể dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu.

Bên cạnh đó còn tiết kiệm được thời gian chuẩn bị và tìm kiếm dụng cụ cần dùng, hạn chế tình trạng mang sót dụng cụ cản trở quá trình thao tác.

Bộ dụng cụ đa năng sửa chữa điện nào tốt, giá rẻ?

1. Bộ dụng cụ đa năng Licota

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp bộ dụng cụ đa năng. Bộ dụng cụ đa năng Licota là một bộ dụng cụ chuyên nghiệp và tiện lợi được thiết kế để giúp người sử dụng thực hiện các công việc như sửa chữa, lắp ráp và bảo dưỡng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bộ dụng cụ này bao gồm nhiều loại đầu vít, tua vít, kìm, dao cắt, dụng cụ đo, móc treo và nhiều loại khác. Để có thể biết chi tiết về bộ dụng cụ đa năng bạn có thể xem video: https://congcutot.vn/brand/licota-1/page/bo-dung-cu-da-nang-512.html gồm rất nhiều chi tiết giúp ích cho công việc sửa chữa, bảo dưỡng những dụng cụ điện cơ bản trong nhà hoặc có thể phục vụ cả những người thợ sửa điện chuyên nghiệp .
Với bộ dụng cụ đa năng Licota, bạn có thể tự tin thực hiện các công việc sửa chữa nhỏ hoặc lớn tại nhà hoặc trong môi trường làm việc của bạn một cách dễ dàng và tiện lợi.
 

Bộ dụng cụ đa năng sửa chữa điện thương hiệu nào tốt, giá rẻ?

+ Cấu tạo của bộ sản phẩm: 

- 13 đầu tuýp gắn 6 cạnh 1/4": 4, 4.5, 5, 5.5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14mm

- 19 đầu tuýp gắn 6 cạnh 1/2": 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 24, 27, 30, 32mm

- 4 đầu tuýp sao 1/4": E5, E6, E7, E8

- 5 đầu tuýp sao 1/2": E10, E12, E14, E16, E18

- 6 đầu tuýp dài 1/4": 6, 7, 8, 10, 12, 13mm

... 

Cấu tạo của bộ sản phẩm

2. Bộ dụng cụ sửa chữa điện gia đình

Hộp 8 dụng cụ gia đình thiết yếu các vật dụng được làm từ chất liệu thép bền chắc, với kích thước nhỏ gọn, vừa với tay cầm. Không những thích hợp với sử dụng trong gia đình mà còn có thể mang đi sử dụng vô cùng gọn nhẹ. Việc sửa chữa các thiết bị điện trong gia đình đôi khi rất đơn giản. Bạn có thể tự sửa chữa với những dụng cụ đơn giản mà lại tiết kiệm đời thời gian và chi phí so với việc gọi thợ sửa chữa. Bạn có thể tham khảo bộ dụng cụ sửa chữa điện gia đình https://congcutot.vn/hop-8-dung-cu-gia-dinh-thiet-yeu-2294.html để có thể tự tay sửa chữa những thiết bị điện trong chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên với một số trường hợp khó thì không nên tự sữa chữa.
+ Đặc điểm nổi bật

- Bộ dụng cụ gồm 8 món: kìm, búa, dao rọc giấy, tô vít, bút thử điện, thước dây, băng keo điện

- Là bộ dụng cụ thiết yếu, cần thiết của mỗi gia đình

- Bộ sản phẩm được đóng trong hộp gọn gàng, chắc chắn, hộp có kích thước nhỏ dễ dàng cất giữ

- Chuyên dụng cho thợ điện, thợ sữa chữa hoặc dùng trong gia đình

- Các chi tiết trong bộ sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng quá lâu.

Đặc điểm nổi bật của bộ dụng cụ

+ Bộ sản phẩm gồm 8 chi tiết

- 01 cuộn băng keo dán điện

- 01 bút thử điện:

- 01 dao rọc giấy:

- 01 tô vít 4 cạnh

- 01 tô vít 2 cạnh

- 01 thước dây 3m

- 01 kìm cắt:

- 01 búa nhổ đinh

Cấu tạo của bộ dụng cụ sửa chữa điện gia đình

3. Bộ dụng cụ gia đình 13 chi tiết

Bộ dụng cụ gia đình 13 chi tiết Eacker 803012 bao gồm các dụng cụ nhu kìm, búa, tuốc nỏ vít, dao rọc... là bộ dụng cụ sửa chữa không thể thiếu cho mọi gia đình. Sản phẩm cực kỳ hữu ích giúp cho bạn sẵn sàng đối phó lại với những hư hỏng có thể xảy ra cho những vật dụng, thiết bị trong gia đình. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu thép chắc chắn, gồm những món phụ kiện phổ biến nhất cho công việc tháo, lắp, cắt, ...hằng ngày trong gia đình.

Đặc điểm nổi bật của bộ dụng cụ gia đình 13 chi tiết Eacker 803012

- Bộ dụng cụ được làm bằng chất liệu thép CR-V cao cấp nên rắn chắc tuyệt đối, có khả năng chịu lực tốt, khó bị cong vênh, gãy khi chịu lực tác động giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp. Ngoài ra, sản phẩm còn chống gỉ sét dù có tiếp xúc với điều kiện làm việc ẩm ướt hay thời tiết khắc nghiệt.

- Bộ dụng cụ được sắp xếp khéo léo vào một vali chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, giúp bạn dễ mang theo đến nhiều nơi, đồng thời hạn chế tình trạng thất lạc phụ kiện trong quá trình sử dụng, tiết kiệm diện tích cất giữ trong nhà bạn.

Đặc điểm nổi bật của bộ dụng cụ gia đình 13 chi tiết

- Bộ dụng cụ gồm nhiều dụng cụ khác nhau như: kìm, vít, dao,... với nhiều kích thước, được thiết kế vừa tay người dùng. Tay cầm của sản phẩm được làm bằng nhựa dẻo cao cấp với độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi tay bị dính dầu nhớt hay bị ra mồ hôi tay trong lúc làm việc, mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì,...

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 búa Eacker 912025: 8oz / 0.25kg.

- 1 mỏ lết Eacker 223208: 8inch / 200mm.

- 1 kìm điện Eacker 302308: 8inch / 200mm.

- 1 thước đo dây Eacker Eacker 713160: 3mx16mm.

- 1 tuốc nơ vít dẹt Eacker 236038: 6x38mm.

- 1 tuốc nơ vít dẹt Eacker 260604: 6x100mm.

- 1 tuốc nơ vít bake Eacker 236038: 6x38mm.

- 1 tuốc nơ vít bake Eacker 260614: 6x100mm.

- 1 bút thử điện Eacker 403001: 12-220V.

- 1 dao rọc Eacker 607011: 18mm.

- 2 lưỡi dao thay thế.

- 1 băng dính điện.

Như vậy sở hữu 1 bộ dụng cụ sửa chữa điện đa năng sẽ tiện lợi và hữu ích với những công việc hằng ngày trong gia đình. SuaChuaDienNuoc mong bạn sẽ chọn cho mình được một bộ dụng cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.