Header Ads Widget

Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà TPHCM Uy Tín - bTaskee

Việc vệ sinh máy lạnh định kỳ rất cần thiết giúp không khí trong lành và đảm bảo máy lạnh luôn được hoạt động ổn định. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà TPHCM của bTaskee hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm an toàn và tốt nhất.

Đặt lịch vệ sinh máy lạnh tại nhà TPHCM tiện lợi qua app bTaskee 

Đặt lịch nhanh chóng

Với sự phát triển của thời đại, sự tiện lợi và nhanh chóng luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiểu được điều đó, ứng dụng bTaskee luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Cách sử dụng app bTaskee tương tự như các ứng dụng gọi xe, book đồ ăn phổ biến trên thị trường. Ứng dụng bTaskee ngày càng được cải tiến, bổ sung nhiều tiện ích mới đồng thời giao diện cũng thân thiện giúp người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Để đặt dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bạn chỉ tốn 30s thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại là đã đặt lịch thành công và bắt đầu sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, sau khi sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đánh giá chất lượng công việc trực tiếp trên ứng dụng.

Tải app bTaskee và trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy lạnh chất lượng 

Giao diện ứng dụng gia đình bTaskee

Trang thiết bị hiện đại

Các chuyên gia vệ sinh đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp cho quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, các hóa chất, dung dịch tẩy rửa đều được đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mang lại sự an toàn cho gia đình bạn.

Thời gian đặt lịch linh hoạt

bTaskee ứng dụng 100% công nghệ vào dịch vụ giúp khách hàng linh hoạt trong việc chọn thời gian sử dụng dịch vụ. Mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần mở app bTaskee đặt lịch. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng sẽ có chuyên gia vệ sinh nhận việc và đến nơi làm việc đúng thời gian và địa điểm được yêu cầu.

Giá cả minh bạch và rõ ràng

Giá của dịch vụ sẽ được hiển thị rõ ràng, minh bạch trên app. bTaskee đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ một khoản chi phí nào. Không chỉ vậy, ứng dụng còn hỗ trợ đa dạng các phương thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ Visa/Napas hoặc các loại ví điện tử thông dụng: bPay, Momo, ShopeePay, ZaloPay, VNPAY,...

Chuyên gia vệ sinh máy lạnh tận tâm, tay nghề cao

Các đối tác của bTaskee luôn được lựa chọn với những yêu cầu khắt khe. Họ là những chuyên gia vệ sinh với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề và kiến thức chuyên môn vững chắc. Cùng với đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee.

Chính sách bảo hành

bTaskee có chính sách bảo hành chất lượng dịch vụ trong vòng 7 ngày. Khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh, bạn có thể liên hệ với bTaskee để được hỗ trợ. bTaskee sẽ có biện pháp xử lý phù hợp và thỏa đáng cho khách hàng.

>>> Tham khảo chi tiết dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà bTaskee tại website: https://www.btaskee.com/ve-sinh-may-lanh/

Bảng giá vệ sinh máy lạnh tại nhà TPHCM

 

Loại

Giá vệ sinh

Giá bơm ga

Treo tường

180.000đ - 245.000đ 

120.000đ - 160.000đ

Tủ đứng

300.000đ - 360.000đ

240.000đ

Âm trần

360.000đ - 648.000đ

200.000đ - 240.000đ

Áp trần

550.000đ - 792.000đ

280.000đ - 300.000đ

Giấu trần

200.000đ - 240.000đ

200.000đ

Bảng giá vệ sinh máy lạnh bTaskee khu vực TP. Hồ Chí Minh

Một vài lưu ý nhỏ về bảng giá vệ sinh máy lạnh bTaskee: 

  • Đơn giá này chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại và có thể tự động điều chỉnh tùy vào khu vực và thời gian khác nhau.
  • Không có sự khác biệt về giá cho những thương hiệu máy lạnh khác nhau.
  • Đơn giá dịch vụ dùng để tham khảo cho một máy.

Hướng dẫn đặt lịch

Chỉ cần 30 giây thao tác trên ứng dụng, có ngay chuyên gia vệ sinh máy lạnh. Những bước đặt lịch đơn giản như sau: 

Bước 1: Tải ứng dụng bTaskee, tiến hành điền các thông tin cá nhân sau đó chọn dịch vụ “Vệ sinh máy lạnh”. 

Chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh

Bước 2: Nhập địa chỉ cần vệ sinh máy lạnh. Ví dụ:  số 65 đường số 11, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức. 

Nhập địa chỉ vệ sinh máy lạnh

Bước 3: Chọn loại máy, số lượng và công suất máy lạnh phù hợp. 

Chọn loại máy lạnh, công suất và số lượng máy cần vệ sinh

Bước 4: Chọn thời gian dịch vụ được thực hiện.  

Chọn thời gian sử dụng dịch vụ

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin liên hệ, địa chỉ, chọn phương thức thanh toán và hoàn tất đăng việc. 

Kiểm tra lại thông tin cá nhân và nhấn đăng việc

Quy trình rửa máy lạnh chuyên nghiệp tại app bTaskee

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt và tỉ mỉ đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Quy trình được thực hiện gồm 6 bước như sau: 

  • Bước 1: Sau khi khách hàng đặt lịch vệ sinh máy lạnh trên ứng dụng, bTaskee sẽ tiếp nhận thông tin đặt hàng. Đối tác vệ sinh máy lạnh sẽ đến nơi làm việc theo đúng thời gian và địa điểm được khách hàng yêu cầu.
  • Bước 2: Đến địa điểm làm việc chuyên gia vệ sinh sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh để đưa ra phương pháp vệ sinh phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Bước 3: Tiến hành rửa máy lạnh một cách kỹ lưỡng.
  • Bước 4: Lắp lại các bộ phận và kiểm tra lại hoạt động của máy lạnh, đảm bảo máy vẫn còn hoạt động bình thường.
  • Bước 5: Bơm ga cho máy lạnh nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Bước 6:  Dọn dẹp lại khu vực làm việc và thanh toán chi phí sau khi bàn giao máy lạnh cho khách hàng. 

Quy trình rửa máy lạnh chuyên nghiệp, nhanh chóng

Khi nào thì nên vệ sinh máy lạnh?

Để có được một chiếc máy điều hòa hoạt động ổn định và ít tiêu hao điện, bạn cần phải có kế hoạch vệ sinh định kỳ. Thời gian vệ sinh máy lạnh tùy thuộc vào tần suất sử dụng và môi trường mà gia đình bạn sống. bTaskee khuyến nghị bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ trong các trường hợp cụ thể như sau:

  • Đối với gia đình: Trung bình khoảng 3- 4 tháng/1 lần nếu bạn sử dụng máy lạnh thường xuyên (gần như cả ngày) hoặc 6 tháng/1 lần nếu sử dụng ít (máy chỉ hoạt động 8 tiếng mỗi ngày).
  • Đối với công ty: bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh khoảng 3 tháng/lần hoặc 1-2 tháng/lần tùy thuộc vào mức độ sử dụng và môi trường làm việc.
  • Đối với các cơ sở sản xuất: đây là nơi mà máy lạnh có tần suất hoạt động liên tục nên việc vệ sinh máy lạnh nên được thực hiện 1 tháng/lần. 

Vệ sinh máy lạnh gia đình định kỳ 3-4 tháng/lần

Những lợi ích thiết thực khi vệ sinh máy lạnh định kỳ

Việc vệ sinh máy lạnh không chỉ đơn thuần là giúp cho nó luôn hoạt động ổn định, làm mát tốt hơn mà còn mang đến vô vàng các lợi ích khác. 

Vệ sinh điều hòa định kỳ giúp tăng tuổi thọ của máy, tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm nguồn điện năng

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn bám trên dàn nóng hoặc lạnh của máy làm giảm hiệu suất của máy.

Khi đó việc làm lạnh trở nên chậm hơn trong khi phải hoạt động ở công suất cao dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng. Vì vậy, khi vệ sinh máy lạnh định kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng.

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lạnh được ví như “lá phổi” cho ngôi nhà, giúp mang lại nguồn không khí trong lành và dễ chịu. Nếu lâu ngày không vệ sinh, máy lạnh sẽ tích tụ rất nhiều bụi và vi khuẩn và sẽ phát tán vào không khí khi máy hoạt động.

Đây là nguyên nhân gây nên các bệnh liên quan đến đường hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ có đường hô hấp chưa phát triển. 

Kéo dài tuổi thọ của máy lạnh

Khi có quá nhiều bụi bám vào dàn nóng hoặc lạnh, điều hòa không thể tản nhiệt và trở nên quá tải, dẫn đến máy lạnh tự động ngắt điện khi bạn đang sử dụng. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lạnh.

Việc vệ sinh máy lạnh định kỳ không chỉ giúp loại bỏ được những bụi bẩn mà còn giúp giảm thiểu tình trạng hư hỏng.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà TPHCM bTaskee luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giá cả minh bạch và tương xứng với chất lượng dịch vụ. Do đó, khi bạn đang cần một chuyên gia vệ sinh máy lạnh, hãy mở ứng dụng bTaskee và đặt lịch nhé!