Header Ads Widget

Ưu điểm của súng phun sơn tự động đến từ thương hiệu Binks

Nhu cầu sử dụng các dòng súng phun sơn tự động ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, các thương hiệu sản xuất dòng súng phun sơn này ngày càng đa dạng, nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Trong đó, súng phun sơn của Binks rất nổi tiếng trên toàn cầu, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Súng phun sơn tự động Binks mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

Súng phun sơn tự động Binks đến từ thương hiệu uy tín

Sản phẩm súng phun sơn tự động Binks, là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đến từ thương hiệu sản xuất súng phun sơn lâu đời trên thế giới, có độ uy tín cũng như được đánh giá cao trong hơn 100 năm qua.

(Xem thêm: Gia công bánh răng)

Các thiết bị phun sơn tự động này, đều được nhà sản xuất ứng dụng các công nghệ hiện đại, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cũng như kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường.

Súng phun sơn tự động Binks được làm từ vật liệu tốt

Sản phẩm súng phun sơn tự động của Binks được làm từ vật liệu tốt

Các dòng súng phun sơn của Binks, được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, từ lớp vỏ bên ngoài, cho đến những linh kiện bên trong. Phần thân của súng được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, vừa đảm bảo được trọng lượng nhẹ, cũng như độ bền sử dụng cao.

Những đường dẫn sơn, chất lỏng đi vào hệ thống phun tự động được làm bằng thép không gỉ. Do đó, bộ phận này không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất, thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm hơn các sản phẩm khác.

Phần đầu phun của súng phun sơn tự động cũng được làm từ thép không gỉ, có thể sử dụng cho nhiều loại hóa chất khác nhau, cũng như nhiều loại sơn phủ. Súng phun sơn tự động của Binks đã có mặt tại Hydro-Tek Việt Nam, với nhiều mẫu mã khác nhau.

Mẫu mã súng phun tự động Binks đa dạng

 

Súng phun sơn tự động này có nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau

Ưu điểm tiếp theo của thiết bị phun sơn tự động đến từ thương hiệu Binks, là sự đa dạng về mẫu mã. Các dòng sản phẩm này mang nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp cho từng mục đích sử dụng, cũng như ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

Mỗi một thiết kế, sẽ có những đặc điểm riêng biệt, giúp cho việc tự động hóa phun sơn diễn ra thuận lợi, dễ dàng và mang đến bề mặt sản phẩm được phun phủ đạt độ thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng cũng như giảm thiểu thời gian đáng kể.

Từng mẫu mã của dòng súng phun sơn này, cũng đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Từ đó, có thể so sánh, lựa chọn các thiết kế súng phun sơn tự động phù hợp với công việc cần ứng dụng, cũng như đưa ra giải pháp toàn diện hơn.